TIN BÀI LIÊN QUAN
Tích Hợp Hóa Đơn Điện Tử
Theo dõi và ghi nhận các hóa đơn bán hàng và hóa đơn mua vào. Tích hợp hóa đơn điện tử trên phần mềm cho phép phát hành các hóa đơn.
Chăm Sóc Khách Hàng
Quản lý và theo dõi được danh bạ khách hàng, nhật kí chăm sóc và nhật kí lịch hẹn của khách hàng. Hệ thống có nhiều loại hình thức chăm sóc: zalo; SMS; gọi điện hay qua mail.
Quản Lý Kế Toán
Theo dõi và ghi nhận các phát sinh hằng ngày, ghi nhận các chi phí tổng hợp, phân bổ chi phí, kiểm soát dòng tiền của gara. Cung cấp đầy đủ các tính năng kế toán theo quy định của bộ tài chính.
Hệ Thống Báo Cáo Dịch Vụ
Đa dạng các báo cáo dịch vụ: Báo cáo lệnh sửa chữa, báo cáo doanh thu theo ngày, theo nhóm sản phẩm, theo loại sản phẩm; Báo cáo nhân sự theo lệnh; Báo cáo lãi gộp bán VT-PT theo lệnh; báo cáo thu tiền dịch vụ.
Quản lý kho phụ tùng
Giám sát các phiếu xuất nhập kho, theo dõi được xuất nhập tồn của các sản phẩm. Nhập xuất kho có số liệu cụ thể.
Quản lý thanh toán
Thanh toán ngay trên sổ báo giá, thanh toán được nhiều lần. Theo dõi được công nợ phải thu của các khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Quản lý lịch nhắc
Theo dõi được lịch nhắc cho xe và lịch nhắc của bảo hiểm. Lên được báo cáo thông báo lịch nhắc có thể xem được theo ngày, tuần, tháng và năm.
Quản lý giao việc
Giao việc cho nhân viên trong quá trình tạo lệnh sửa chữa, lên được nhật kí giao việc và báo cáo nhân sự theo lệnh, nhà quản lý xem vào đó sẽ theo dõi được nhân viên đó làm những công việc.
Quản lý doanh thu
Theo dõi được doanh thu theo ngày, tháng, năm; doanh thu theo loại sản phẩm; doanh thu theo KPI. Tổng hợp được tổng tiền về phụ tùng; tiền nhân công hay các khoản chiết khấu và giảm giá.
Quy trình dịch vụ
Quản lý một gara hoặc cửa hàng sửa chữa ô tô có thể là một công việc phức tạp và đòi hỏi khắt khe. Từ kiểm tra xe và báo giá cho đến lên lịch và thanh toán, mỗi bước của quy trình dịch vụ đều yêu cầu sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết
Khi ngành công nghiệp ô tô tiếp tục phát triển, nhu cầu về hệ thống quản lý gara hiệu quả và hợp lý cũng tăng theo. Phần mềm quản lý dịch vụ sửa chữa Kgara đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các gara và trung tâm dịch vụ quản lý hiệu quả hoạt động hàng ngày của họ
Quản lý một gara hoặc cửa hàng sửa chữa ô tô có thể là một công việc phức tạp và đòi hỏi khắt khe. Từ kiểm tra xe và báo giá cho đến lên lịch và thanh toán, mỗi bước của quy trình dịch vụ đều yêu cầu sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết
Theo dõi được doanh thu theo ngày, tháng, năm; doanh thu theo loại sản phẩm; doanh thu theo KPI. Tổng hợp được tổng tiền về phụ tùng; tiền nhân công hay các khoản chiết khấu và giảm giá.
Giao việc cho nhân viên trong quá trình tạo lệnh sửa chữa, lên được nhật kí giao việc và báo cáo nhân sự theo lệnh, nhà quản lý xem vào đó sẽ theo dõi được nhân viên đó làm những công việc.
Theo dõi được lịch nhắc cho xe và lịch nhắc của bảo hiểm. Lên được báo cáo thông báo lịch nhắc có thể xem được theo ngày, tuần, tháng và năm.
Thanh toán ngay trên sổ báo giá, thanh toán được nhiều lần. Theo dõi được công nợ phải thu của các khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Giám sát các phiếu xuất nhập kho, theo dõi được xuất nhập tồn của các sản phẩm. Nhập xuất kho có số liệu cụ thể.
Đa dạng các báo cáo dịch vụ: Báo cáo lệnh sửa chữa, báo cáo doanh thu theo ngày, theo nhóm sản phẩm, theo loại sản phẩm; Báo cáo nhân sự theo lệnh; Báo cáo lãi gộp bán VT-PT theo lệnh; báo cáo thu tiền dịch vụ.
Theo dõi và ghi nhận các phát sinh hằng ngày, ghi nhận các chi phí tổng hợp, phân bổ chi phí, kiểm soát dòng tiền của gara. Cung cấp đầy đủ các tính năng kế toán theo quy định của bộ tài chính.
Quản lý và theo dõi được danh bạ khách hàng, nhật kí chăm sóc và nhật kí lịch hẹn của khách hàng. Hệ thống có nhiều loại hình thức chăm sóc: zalo; SMS; gọi điện hay qua mail.
Theo dõi và ghi nhận các hóa đơn bán hàng và hóa đơn mua vào. Tích hợp hóa đơn điện tử trên phần mềm cho phép phát hành các hóa đơn.
Ghi nhận các doanh thu, chi phí cho từng xe. Nhà quản lý theo dõi được lãi lỗ từng xe là bao nhiêu.