TIN BÀI LIÊN QUAN
Nâng Tầm Quản Lý Gara: Liên Thông Nghiệp Vụ Chuyên Môn & Kế Toán Tài Chính, Tối Ưu Lợi Nhuận
Bạn là ông chủ gara ô tô? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp không chỉ giúp quản lý các hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng mà còn liên thông chặt chẽ với hệ thống kế toán tài chính, giúp bạn nắm bắt bức tranh kinh doanh toàn diện và tối ưu lợi nhuận? Nếu vậy, Kgara chính là chìa khóa mà bạn đang cần!
Giải pháp tối ưu cho gara của bạn – Đừng để "nhỏ" cản trở sự phát triển!
Nhiều chủ gara, đặc biệt là các gara quy mô nhỏ, thường cho rằng việc kinh doanh của mình không đủ lớn để cần đến phần mềm quản lý. Quan niệm này có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội phát triển và đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn mà đôi khi, chính bạn cũng không nhận ra.
TĂNG TỐC QUẢN LÝ GARA VỚI KGARA: ĐÓN ĐẦU NGHỊ ĐỊNH 70/2025/NĐ-CP!
Hà Nội, ngày 16 tháng 7 năm 2025 – Trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ, việc tối ưu hóa quy trình quản lý và tuân thủ các quy định pháp luật về thuế đang trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp
Từ nỗi lo đến hiệu quả vượt trội: Chuyển đổi gara của bạn với Kgara
Bạn là chủ gara ô tô? Hơn ai hết, bạn hiểu rõ những áp lực và thách thức trong việc vận hành một trung tâm dịch vụ. Từ việc đảm bảo chất lượng sửa chữa, hài lòng khách hàng cho đến bài toán tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận
Mỗi ngày chần chừ, gara của bạn đang bỏ lỡ bao nhiêu tiền?
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và yêu cầu khách hàng ngày càng cao, việc quản lý hiệu quả mọi hoạt động trong gara trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý gara đã và đang chứng minh là một công cụ đắc lực, giúp các gara tối ưu hóa quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trưởng doanh thu
Chủ Gara ơi, bạn đang mất khách vì những “lỗ hổng” vô hình?
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao khách hàng chỉ đến một lần rồi không quay lại, dù dịch vụ của bạn tốt? Hay bạn "đau đầu" khi muốn giới thiệu chương trình khuyến mãi nhưng không biết ai là khách hàng thân thiết, ai cần chăm sóc đặc biệt?
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu hóa vận hành gara với phần mềm Kgara
Trong bối cảnh thị trường ô tô ngày càng phát triển, việc quản lý một gara hiệu quả và thu hút khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý thủ công, bỏ lỡ lịch hẹn, thất thoát phụ tùng hay khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng? Đã đến lúc bạn cần một giải pháp công nghệ mạnh mẽ để đưa gara của mình lên một tầm cao mới.
ZKAR AUTO Nâng Tầm Quản Lý Với Phần Mềm Kgara Hiện Đại
Trong giai đoạn vừa qua, CÔNG TY TNHH ZKAR AUTO đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công tác quản lý hoạt động gara với việc triển khai thành công phần mềm quản lý gara chuyên nghiệp Kgara.
ATOM Tiên Phong Chuyển Đổi Số: Triển Khai Kgara – Giải Pháp Quản Lý Đa Chi Nhánh Hiệu Quả, Nâng Tầm Dịch Vụ Toàn Hệ Thống
Trong bối cảnh ngành dịch vụ ô tô đang không ngừng phát triển và đòi hỏi sự linh hoạt, hiệu quả, ATOM AUTO – một trong những đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng xe uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ
KGara Chào Mừng Ngày 30/4 và 1/5: 50 Năm Thống Nhất Đất Nước 1975 - 2025
Hôm nay, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, KGara xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tất cả các đối tác, khách hàng và các bạn đồng hành đang cùng chúng tôi phát triển.
Chủ Gara ơi, bạn đang mất khách vì những “lỗ hổng” vô hình?
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao khách hàng chỉ đến một lần rồi không quay lại, dù dịch vụ của bạn tốt? Hay bạn "đau đầu" khi muốn giới thiệu chương trình khuyến mãi nhưng không biết ai là khách hàng thân thiết, ai cần chăm sóc đặc biệt? Nếu câu trả lời là có, rất có thể những "lỗ hổng" vô hình trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng đang âm thầm lấy đi doanh thu của gara bạn mỗi ngày.
Trong ngành dịch vụ ô tô cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng hơn bao giờ hết. Một khách hàng quay lại không chỉ mang lại doanh thu định kỳ, mà còn là kênh truyền miệng hiệu quả nhất. Nhưng làm thế nào để làm điều đó khi bạn vẫn đang loay hoay với những cách làm truyền thống?
Những "lỗi đau" không tên mà chủ Gara thường gặp phải:
"Quên" mất khách hàng cũ:
Bạn không nhớ lịch sử sửa chữa của từng xe, không biết xe nào sắp đến hạn bảo dưỡng, thay dầu. Kết quả là, khách hàng tự tìm đến đối thủ khi họ cần dịch vụ.
Bạn không có thông tin liên hệ cập nhật của khách hàng để thông báo các chương trình ưu đãi, lời nhắc bảo dưỡng kịp thời. Khách hàng cảm thấy bị lãng quên.
Không biết ai là "khách ruột":
Bạn không thể dễ dàng xác định được những khách hàng thường xuyên, mang lại doanh thu lớn nhất cho gara. Điều này khiến bạn khó có thể đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt để tri ân và giữ chân họ.
Mọi khách hàng đều được đối xử như nhau, trong khi một số người cần được chăm sóc V.I.P hơn.
"Mất sổ, mất giấy, mất khách":
Thông tin khách hàng, lịch sử sửa chữa ghi chép trên sổ sách, giấy tờ dễ bị thất lạc, khó tìm kiếm, hoặc không đồng bộ khi có nhiều thợ cùng làm việc.
Khi nhân viên nghỉ việc, toàn bộ "bí kíp" chăm sóc khách hàng cũng có thể ra đi theo họ, khiến bạn phải xây dựng lại từ đầu.
Khó khăn trong việc Marketing và Chăm sóc:
Bạn muốn chạy chương trình khuyến mãi nhưng không biết gửi cho ai, gửi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
Không có công cụ để tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật, lời nhắc bảo dưỡng, hay tin nhắn cảm ơn sau khi sửa chữa, khiến mối quan hệ với khách hàng trở nên lỏng lẻo.
Khi có khiếu nại, bạn mất nhiều thời gian để tìm lại thông tin, không giải quyết được nhanh chóng, khiến khách hàng mất niềm tin.
Đã đến lúc "hóa giải" những lỗi đau này!
Bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để hiểu rằng việc quản lý khách hàng hiệu quả là chìa khóa để gara phát triển bền vững. Tưởng tượng mà xem:
Mọi thông tin khách hàng, lịch sử xe, lịch sử sửa chữa đều được lưu trữ tập trung, dễ dàng truy cập chỉ với vài cú click.
Bạn biết rõ ai là khách hàng thân thiết để có những ưu đãi đặc biệt.
Hệ thống tự động gửi lời nhắc bảo dưỡng, chúc mừng sinh nhật, hoặc thông báo khuyến mãi đến đúng đối tượng.
Khi có khách hàng mới, bạn dễ dàng ghi nhận thông tin và bắt đầu hành trình chăm sóc họ ngay lập tức.
Tất cả những điều này đều có thể thực hiện được với một phần mềm quản lý gara chuyên biệt.

KGara: Giải pháp "chữa lành" mọi "lỗi đau" giữ chân khách hàng cho Gara của bạn!
Không chỉ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên, KGara là phần mềm quản lý gara được thiết kế để đơn giản hóa mọi quy trình, từ tiếp nhận xe, quản lý kho phụ tùng đến chăm sóc khách hàng. Với KGara, bạn sẽ dễ dàng:
Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử xe chi tiết: Mọi dữ liệu đều được số hóa, giúp bạn nắm rõ từng chiếc xe, từng chủ xe.
Thiết lập nhắc nhở tự động: Không bao giờ bỏ lỡ lịch bảo dưỡng hay sinh nhật khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng.
Phân loại và chăm sóc khách hàng thân thiết hiệu quả: Tạo các chương trình ưu đãi riêng, giữ chân những khách hàng mang lại doanh thu cao nhất.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Giao tiếp chuyên nghiệp, minh bạch, xây dựng niềm tin vững chắc.
Đừng để những "lỗ hổng" vô hình này tiếp tục làm hao hụt doanh thu và công sức của bạn. Đã đến lúc hành động để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, đưa gara của bạn lên một tầm cao mới với KGara!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Bạn có thể đăng ký sử dụng tại đây
Điện thoại: 0915.020.999 - 0987.753.510 - 0916.933.889
Video hướng dẫn: https://www.youtube.com/@ketoancibosvn9215
IOS: https://apps.apple.com/vn/app/kgara/id6503229390?l=vi
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kgara.dev.building_management&hl=vi&pli=1